Chính sách bảo hành tại Suba CNC

Nguyên tắc bảo hành

Suba CNC áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm do công ty Suba cung cấp trên địa bàn toàn quốc. Đối với các trường hợp khách hàng không sử dụng chế độ bảo hành này, Suba CNC sẽ áp dụng giá mua hàng thấp hơn cho quý khách và tuyên bố miễn trừ trách nhiệm đối với sự cố phát sinh sau này.

Những trường hợp được chấp thuận bảo hành

  • Trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất
  • Các hỏng hóc do quá trình vận chuyển
  • Lỗi do kĩ thuật viên bên Suba CNC gây ra

Các sản phẩm tại Suba CNC đều có thời gian bảo hành dài hạn là 12 tháng, một vài trường hợp đặc biệt cần có sự phê duyệt của giám đốc. Mọi chi phí sửa chữa, thay thế đều được tính là bảo hành và do Suba CNC chịu trách nhiệm chi trả.

Những trường hợp không được chấp thuận bảo hành

  • Hỏng hóc do quá trình vận hành máy sai, lập trình và gia công không đúng cách
  • Sự cố do yếu tố: Thiên tai, nguồn điện, chập cháy..v..v..
  • Sử dụng và lắp đặt thêm phụ kiện vào máy móc mà không phải hàng chính hãng, không do Suba CNC cung cấp hoặc khuyên dùng gây ra hỏng hóc
  • Một số trường hợp đặc biệt khác do thỏa thuận đôi bên và được giám đốc phê duyệt.

Đối với trường hợp này, Suba CNC có trách nhiệm tham vấn cho khách hàng cách xử lý sự cố, tư vấn sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện. Các công việc này không thuộc gói bảo hành nên sẽ bị tính phí, quý khách hàng vui lòng lưu ý.

Quy trình tiếp nhận bảo hành tại Suba CNC

Quý khách hàng vui lòng liên hệ bảo hành với phòng chăm sóc khách hàng của Suba CNC qua các kênh sau:

  • Hotline: (+84) 039 818 6695
  • Email: Minhhoang.Suba@gmail.com ( Tiêu đề Email ghi rõ theo cú pháp: Bảo hành + Tên Sản Phẩm + Tên Khách Hàng )
  • Hỗ trợ trực tuyến: Tại Website SubaCNC.VN, hoặc liên hệ Fanpage công ty chúng tôi tại địa chỉ ( facebook.com/subacncvietnam )

Quy trình tiếp nhận bảo hành chi tiết:

  • Suba CNC tiếp nhận thông tin
  • Xác minh thông tin và trả lời khách hàng
  • Tiến hành bảo hành hoặc báo giá chi phí sửa chữa ( trong trường hợp không được bảo hành )
  • Kết thúc quy trình

Trân trọng./

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *